Page 34 - เล่มสรุปผลการดำเนินงาน Smart Hospital ปี 63
P. 34

5       รพ.วิหารแดง       F2          ดีมาก            √              √                √

               6      รพ.หนองแซง         F2          ดีมาก            X              √                X
               7       รพ.บ้านหมอ        F3        ดีมาก plus         √              √                √

               8       รพ.ดอนพุด         F3          ดีมาก            X              √                X

               9      รพ.หนองโดน         F3          ดีมาก            X              √                X
               10       รพ.เสาไห้        F2            ดี             √              √                √

               11     รพ.มวกเหล็ก        F2        ดีมาก plus         √              √                √

               12       รพ.วังม่วง       F2          ดีมาก            X              √                X
                        รวม(แห่ง)        12           12              7             12                7




                         สรุปผลการด าเนินงานด้าน Smart hospital

                         ระดับ รพ.          จ านวน รพ.(แห่ง)      สรุปจ านวน รพ.ผ่าน    ร้อยละ     ผ่าน/ไม่

                                                                   Smart hos (แห่ง)                 ผ่าน

                   A, S, M1, M2                    2                      2              100          √
                   F1, F2, F3                      10                     5               50          √



                         2.6.3 ปัญหา/สาเหตุ/แนวทางการแก้ปัญหา


                            ปัญหา/สาเหตุ                 แผน/กิจกรรมการแก้ไขปัญหา          ความก้าวหน้า/ผลการ
                                                                                                ด าเนินงาน

                 1. เทคโนโลยีที่สนับสนุนต่อการให้ 1. ความชัดเจนและการปรับในรูปแบบ
                 ประสบความส าเร็จตามนโยบาย ยังไม่ แนวทาง การสนับสนุนการด าเนิน

                 ชัดเจน ไม่ทันเวลา ไม่มีรูปแบบชัดเจน  นโยบาย Smart Hospital อย่างต่อเนื่อง

                 เสมือนให้แต่ละโรงพยาบาลไปสรรหาเอา เพื่อให้ประสบความส าเร็จ
                 เองเพื่อให้บรรลุตามนโยบาย เช่น ระบบ 2. ประสานให้มีกรอบอัตราก าลังที่เป็น

                 คิวผู้ป่วยและระบบคิวออนไลน์ ระบบ  ข้าราชการ หรือพนักงานราชการด้าน IT
                 Back Office และระบบ ERP             ให้ชัดเจนและเพียงพอ ทั้งในระดับ

                 2.บุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศไม่โรงพยาบาลและ สสจ.

                 เพียงพอ และขาดความก้าวหน้า











                                                              31
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39