Page 45 - เล่มสรุปผลการดำเนินงาน Smart Hospital ปี 63
P. 45

2.ความภาคภูมิใจ

                                สามารถน าเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในช่วงที่เกิดสถานการณ์ Covid-19














































                  3 การพัฒนาระบบ Chatbot ในระบบงานต่าง ๆ ของโรงพยาบาล


                         - งาน fineness (FB, LINE)
                         ตอบค าถามเรื่อง เวลาเปิดปิด ราคา สถานที่

                         - งานการส่งเบิกสิทธิข้าราชการ (Line)

                         ตอบค าถามเรื่อง รหัสที่ติด C
                         - ICT-ATH (Line)

                         ส่ง link เงินเดือน สมุดโทรศัพท์ภายใน คู่มือการแจ้งซ่อม











                                                              42
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49