Page 45 - เล่มสรุปผลการดำเนินงาน Smart Hospital ปี 63
P. 45
2.ความภาคภูมิใจ
สามารถน าเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในช่วงที่เกิดสถานการณ์ Covid-19
3 การพัฒนาระบบ Chatbot ในระบบงานต่าง ๆ ของโรงพยาบาล
- งาน fineness (FB, LINE)
ตอบค าถามเรื่อง เวลาเปิดปิด ราคา สถานที่
- งานการส่งเบิกสิทธิข้าราชการ (Line)
ตอบค าถามเรื่อง รหัสที่ติด C
- ICT-ATH (Line)
ส่ง link เงินเดือน สมุดโทรศัพท์ภายใน คู่มือการแจ้งซ่อม
42

